Niềng răng hết bao nhiêu tiền?

Niềng răng hết bao nhiều tiền?”. “Niềng răng có tốn nhiều tiền không?”, “mình cần bao nhiêu tiền để đi niềng răng”.... là băn khoăn của rất nhiều khi muốn lấy lại vẻ đẹp cho nụ cười bằng phương pháp niềng răng. Nếu bạn cũng có chung nỗi niễm niềng răng có đắt không thì hãy cùng nha khoa HTC đi tìm câu trả lời với những chia sẻ dưới đây.

Niềng răng hết bao nhiêu tiền - vấn đề quan tâm của nhiều người

Bên cạnh những băn khoăn về thời gian đeo niềng kéo dài, nỗi lo về chất lượng, cảm giác đau nhức trong quá trình niềng răng,… thì tài chính cũng là vấn đề khiến không ít người quan ngại sâu sắc. Chi phí quá cao thì nhiều người không đủ sức, tin vào những lời đường mật từ quảng cáo niềng răng giá rẻ lại không biết chất lượng và dịch vụ như thế nào? Chính những băn khoăn này vô tình trở thành bước cản mong muốn làm mới nụ cười của không ít người.

Phương – một khách hàng đang niềng răng tại nha khoa HTC chia sẻ: ‘’Hàm răng khấp khểnh không chỉ gây khó khăn trong việc vệ sinh mà từ khi bắt đầu ý thức được về hàm răng không đẹp của mình em luôn không dám tự nhiên tươi cười cũng như ngại bộc lộ những ý kiến cảm xúc của mình với mọi người. Nếu không phải là bạn thân thì em cũng không dám cười. Nhưng nhà không đủ điều kiện để ra một khoản lớn như vậy nên thôi em cũng kệ, tự nhủ mình phải sống cùng với nụ cười mỉm”.

Nỗi niềm của Phương cũng là băn khoăn của không ít người có ý định chỉnh nha để tìm lại một nụ cười đẹp. Vậy niềng răng có đắt không, chi phí thực tế phải dự trù cho việc niềng răng là bao nhiêu?

Để trả lời cho câu hỏi niềng răng hết bao nhiêu tiền, trước hết bạn cần biết các yếu tố quyết định tới chi phí niềng răng. Theo đó thì:

Phương pháp niềng răng

Đây chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến niềng răng giá bao nhiêu tiền. Hiện nay, có rất nhiều loại niềng răng khác nhau, chẳng hạn: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng không mắc cài Invisalign, vinaline,…

Với mỗi loại niềng răng khác nhau, mức chi phí điều trị sẽ thay đổi. Tùy theo khả năng tài chính và yêu cầu của bạn, các bác sĩ sẽ tư vấn loại khí cụ niềng răng phù hợp nhất.

Sức khỏe răng miệng

Thông thường, nếu sức khỏe răng miệng của bạn tốt, không mắc bệnh lý thì mức chi phí cho một ca niềng răng sẽ không thay đổi nhiều so với bảng giá chuẩn tại trung tâm.

Ngược lại, nếu như sức khỏe răng miệng của bạn không tốt, bác sĩ buộc phải điều trị dứt điểm các bệnh lý như sâu răng, nha chu, viêm lợi, viêm tủy… trước khi tiến hành niềng răng. Lúc này, bạn sẽ phải trả thêm một khoảng chi phí phát sinh do các thủ tục hỗ trợ.

Tình trạng răng miệng

Nếu như hàm răng của bạn bị sai lệch ít, thời gian điều trị và số làm thăm khám sẽ không nhiều, các kĩ thuật nắn chỉnh và sắp xếp lại răng cũng không quá phức tạp và khó khăn. Do đó, chi phí niềng răng – chỉnh nha là tương đối thấp.

Còn đối với trường hợp hàm răng của bạn bị sai lệch nghiêm trọng, bác sĩ buộc phải mất nhiều thời gian và công sức để nắn chỉnh răng hơn, số lần thăm khám cũng nhiều hơn. Vì thế, giá tiền cho một ca niềng răng cũng sẽ tăng lên. 

Thông thường việc niềng răng hô cần thời gian lâu và lực siết mạnh hơn để nắn chỉnh răng về đúng vị trí như mong muốn, chính vì thế có thể niềng răng hô tốn chi phí cao hơn so với các trường hợp niềng răng khách như: Móm, thưa, lệch lạc…

Tùy vào tình trạng răng miệng của mỗi người cũng như điều kiện kinh tế  của mỗi người mà bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp niềng răng thích hợp nhất.

Niềng răng ở đâu đảm bảo chất lượng và giá cả?

Niềng răng là cả quá trình dài theo dõi, tư vấn, thăm khám… để cải thiện tình trạng răng cần thời gian để từ từ nắn chỉnh và dịch chuyển răng sao cho thẩm mỹ và cân đối hơn. Niềng răng không thể “một ngày một giờ” là xong. Thời gian lâu dài đồng nghĩa với chi phí bỏ ra cũng không hề nhỏ. Vì vậy, để đảm bảo cho quá trình niềng răng đạt hiệu quả tốt nhất thì lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín là điều cần thiết.

Niềng răng là cả một hành trình dài và mức chi phí của nó luôn là một “nỗi lo lớn”. Đặc biệt với những bạn là học sinh sinh viên – độ tuổi lý tưởng nhất để niềng răng thì đây lại là cản trở rất lớn.

Thấu hiểu được những lo lắng này, nha khoa HTC triển khai trương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0% để hỗ trợ những bạn có nhu cầu niềng răng mà không phải tốn quá nhiều chi phí. Đây là một giải pháp tài chính dài hạn, chia nhỏ và kéo dài thời gian thanh toán chi phí niềng răng.

Bạn hoàn toàn có thể “quẳng gánh lo âu” trước khi bước vào quá trình niềng răng, bởi việc thanh toán cho dịch vụ này tại HTC rất linh hoạt:

Giai đoạn 1: Chỉ cần đóng trước 50% tổng chi phí điều trị. Sau đó Bác sĩ sẽ thực hiện vệ sinh răng miệng, chữa bệnh viêm nha chu và các bệnh lý về răng miệng và tiến hành đeo mắc cài kim loại.

Giai đoạn 2: Số tiền còn lại sẽ được chia đều và thanh toán dần trong suốt quá trình điều trị.

Bên cạnh đó, Nha khoa có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành riêng cho khách hàng niềng răng. Vì vậy, mọi đối tượng khách hàng từ sinh viên, giáo viên cho đến các khách hàng có thu nhập trung bình đều có thể hoàn thành ước mơ sở hữu hàm răng đều đẹp nhờ niềng răng.
 
Chúng tôi không cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ rẻ nhất nhưng cam kết mang đến cho Khách hàng một dịch vụ chất lượng, đảm bảo thành công. Với những gì bỏ ra: niềm tin - tiền bạc - sức khỏe - chúng tôi chắc chắn bạn sẽ được nhận về kết quả và lợi ích tốt nhất, vì bạn xứng đáng.
 

Nha Khoa HTC – Viện nha khoa thẩm mỹ

Địa chỉ: Số 135 Ngô Quyền, phường Tân Bình, TP Hải Dương

Hotline:0888.507.838

Website: https://nhakhoahtc.vn


 

Bài viết cùng chuyên mục